CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng LẮP ĐẶT CHUYÊN NGHIỆPđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm THANH TOÁN KHI HOÀN THIỆNquyền lợi tối đa cho khách hàng




[giaban]SALE[/giaban]

  • Camera Hikvision IP ColorVu 2MP sử dụng công nghệ IP và công nghệ ColorVu hiện đại không chỉ giúp mang lại hình ảnh trung thực và sắc nét mà còn hỗ trợ quan sát MÀU BAN ĐÊM với khoảng cách lên đến 30 mét.
  • Hikvision IP ColorVu 2MP còn có độ phân giải chuẩn Full HD 1080P giúp cho hình ảnh trong trẻo và rõ ràng hơn các dòng camera HD-TVI khác. Với trọn bộ camera Hikvision IP này có thể quan sát đoạn ghi/hình ảnh rõ đến từng chi tiết, được tích hợp công nghệ cấp nguồn PoE với ưu điểm chỉ cần sử dụng 1 cáp mạng là bạn vừa có thể cấp nguồn vừa truyền tải được hình ảnh.

  • Với công nghệ nén hình ảnh H.265+ hiện đại, mọi hình ảnh ghi được từ Hikvision IP ColorVu 2MP sẽ tiết kiệm đến 80% không gian lưu trữ.
  • Camera được trang bị tính năng phát hiện chuyển động siêu nhạy. Khi Hikvision IP ColorVu phát hiện các chuyển động xâm nhập hàng rào ảo ngay lập tức sẽ cảnh báo giúp bạn phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp kẻ gian đột nhập.
  • Bạn có thể yên tâm lắp đặt Hikvidion IP ColorVu ở mọi vị trí chúng được trang bị chuẩn chống IP67 giúp hoạt động bền bỉ với khả năng kháng nước và bụi hiệu quả.
  • Hình ảnh từ  camera không chỉ xem được qua Tivi mà bạn còn theo dõi trực tiếp hoạt xem lại được qua các thiết bị : điện thoại, máy tính bảng, laptop,… ngay trên phần mềm camera Hikvision được cung cấp bởi hãng khi có kết nối internet.

Ngoài các ưu điểm nổi bật trên, Camera Hikvision IP ColorVu hỗ trợ các công nghệ xử lý hình ảnh như chống nhiễu, chống ngược sáng, bù sáng,… để mang lại hình ảnh đạt độ hoàn hảo cao nhất. Bên cạnh đó, khi mua trọn bộ camera Colorvu Hikvision IP 2MP bạn sẽ được hỗ trợ dịch vụ Hik-connect và tên miền CameraDDNS.



Thông Số Kỹ Thuật

Sản phẩm Camera IP Hikvision ColorVu 2MP
Độ phân giải 2.0MP – Full HD 1080P
Chuẩn nénH.265+/H.265/H.264+/H.264
Công NghệCamera IP, ColorVu
Cảm biến hình ảnh ½ 8″ Progressive Scan CMOS
Độ Nhạy sáng Color 0.001 Lux @ (F1.0, AGC ON), 0 Lux with IR
Đèn ánh sáng trắng30 mét
Chuẩn chống nước IP67
Ống kính 2.8mm
Tính năng xử lý ảnh DWDR; 3D DNR; ICR; BLC, HLC
Hỗ trợ Hik-Connect, tên miền Camera DDNS, Phát hiện chuyển động
Nguồn cấp DC12V/PoE
Kiểu dáng 
  • Dạng Thân
  • Dạng Dome
Chất liệu Kim loại + Plastic
Bảo hành 2 năm

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét